ขอรักคืน รวงทอง ทองลั่นทม ขับร้อง

 

ขอรักคืน  

รวงทอง ทองลั่นทม  ศิลปินแห่งชาติ ขับร้อง

         สุดสวาทขาดลมลอยโอ้รักยังคงคอย คอยด้วยใจร้อนเร่า ดวงใจดั่งมีไฟแผดเผา  เขาพรากรักเราต้องอับเฉาเร้าทรวง ยากนักเหลือที่จะหักใจ ความรักนี่ไฉน เกิดกับใครก็หวง จนตายก็ยังรักแนบทรวง ใจรักใจหวงห่วงอาลัยให้รักคืน
        

        บ่วงสวาทขาดจากใจ ถูกเขาเอาคืนไปหมองหม่นใจๆไร้ชื่น ทำไมให้มาแล้วเรียกคืนมิยั่งมิยืน สุดกล้ำกลืนฝืนตรม พรากรักควักใจไปจากทรวง พรากรักที่หวงเจ็บในทรวงขื่นขม ทรมานด้วยคิดถึงคู่ชม บุญน้อยไม่สมต้องตรอมตรมในหัวใจ
        

        บ่วงสวาทขาดคลายคลอน ปวดร้าวใจรอนๆฉันต้องนอนร้องไห้ เธอเป็นสุดที่รักจากใจ แม้ผิดพลั้งไปให้อภัยเสมอมา โอ้รักใครทำให้พรากกัน จงรู้ว่าฉันเศร้าโศกสันต์ครวญหา ใจเดียวซื่อตรงและบูชา ยังรักหนักหนา กรุณาขอรักคืน ..

 

เรียนท่านผู้ฟังเพลง

เนื่องจากแต่เดิมนั้นที่เปิดเพลงก็อยู่ที่ข้างล่าง ตรงนี้ แต่ขณะนี้เกิดความขัดข้องขึ้น จึงได้ย้ายที่เปิดเพลงฟังไปอยู่ที่หน้าแรก ทางด้านขวามือที่มีแถบสีเหลืองๆ คลิ๊กแล้วก็เลือกเพลงที่จะต้องการฟัง หรือคลิ๊กที่เพลงแรก เครื่องเล่นตรงนั้นก็จะเล่นไปเรื่อยๆจนหมดเพลงถ้าท่านยังไม่ได้กดหยุด ถ้าท่านอยากจะฟังเพลงและต้องการไปดูหรือไปอ่านเรื่องอื่นๆด้วย ก็พักตรงหน้าต่างเพลงนั้นไปไว้ข้างล่างก่อน โดยคลิ๊กที่ขีด - ซึ่งอยู่ที่หน้าต่างด้านขวามือข้างบน เพลงก็ยังจะเล่นไปเรื่อยๆจนหมดทุกเพลงครับ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

นายแก้ว ผู้ดูแล

 

บทความล่าสุด

จำนวนผู้เยี่ยมชม

วันนี้173
เมื่อวานนี้303
สัปดาห์นี้1563
เดือนนี้10810
ทั้งหมด1340694

ผู้เยี่ยมชมในขณะนี้

1
Online